Số xe Kim Liên Đà Nẵng Quảng Ngãi

Tài xế chạy an toàn, hãng không có trung chuyển đến địa điểm như trên hệ thống báo, xe chỉ dừng ở quận 10 thôi.

Lần đầu đặt xe nhưng tôi thấy hài lòng với cách thức làm việc của trang vexegiare và thái độ phục vụ của Xe Kim Liên.

Dịch vụ xe rất tốt, hiện tại đang được khuyến mãi nên giá rất ok. Bình thường mình chỉ đi đến Đồng Mỏ nên nếu nhà xe có thể cân nhắc về giá vé ở chặng này thì tốt quá [sẽ sử dụng lâu dài]

Mình đến trước 30p thì xe đã ở trước văn phòng đợi khách. Nhân viên nhiệt tình, mình vừa xuống xe là có người chạy đến xách phụ hành lý, giúp gửi đồ lên xe! Tài xế & các nhân viên nói chuyện nhỏ nhẹ và dễ mến!

Xe khỏi hành hoi trễ giờ chút

Đi chơi Sapa về có Nhà Xe Kim Liên vớt và thả ngay cổng trường, xúc động quá. Chưa bao giờ có xe giường nằm thả tui ngay cổng nha, toàn thả chỗ xe bus mà phải băng qua con đường đầy bão tố cổng Ngoại ngữ. Thêm ngàn tim vì chất lượng rất ô kê, về ngay cổng trường nên về kịp ngủ 1 giấc rồi đi học.

Chất lượng dịch vụ tốt, xe trả khách tận nơi trong thành phố. Mình sẽ còn giới thiệu bạn mình cho Nhà Xe Kim Liên, đặc biệt xe được bán trên VeXeGiaRe rất tiện

thái độ phục vụ của nhân viên tốt, chất lượng dịch vụ tốt.

chất lượng dịch vụ ok, nhân viên ok

Xe chạy đúng thời gian tuy nhiên xe xuất bến chậm do chờ khách tới muộn. Chất lượng xe khá tốt, xe cung cấp đầy đủ khăn lạnh và nước. Đặc biệt tài xế rất đẹp trai ^^

Xe đón hơi trễ giờ nhưng tài xe rất nhanh chóng phục vụ và tận tình , sẽ ủng hộ dịp sau ^^

very good. rất đúng giờ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp .rất hài lòng về dịch vụ,sẽ đi và giới thiệu cho bạn bè

Anh tài xế và phụ tá rất nhiệt tình, trợ giúp trả khách theo yêu cầu. Tuy nhiên máy lạnh xe không đủ lạnh lắm, đi đường xa khá mệt

Hôm nay lên Sapa thỉnh kinh. Kiếm được con ngựa sắt, phải trả phí - 160k bằng 4 bát bún chả Obama. Đường lên tiên cảnh không gì huy hoàng hơn, cưỡi mây lướt gió trên đường cao tốc, vượt mọi sóng giá gian truân em đến Sapa giữa đêm.

Không hiểu sao mà bác tài cứ vừa đi vừa đón khách lâu ơi là lâu, có lúc dừng gần 1 tiếng đồng hồ. Làm mình về đến nhà tròn 12 tiếng [7h sáng - 7h tối]

Tài xế thân thiện, nhiệt tình.Tuy nhiên thời gian đón bị trễ gần 1h

Ấn tượng đầu tiên là nhân viên Xe Kim Liên rất nhiệt tình trả lời thắc mắc của khách hàng. Tiếp đến xe rất sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Like.

Thái độ phục vụ rất tốt, xe mới đẹp sạch, chạy êm, tài xế nói chuyện dễ nghe. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Rất đúng giờ, xe chất lượng, thoải mái, điểm đón trả hành khách chu đáo.

thời gian đón khách trễ không chính xác xe hơi cũ nên chạy ko được êm

Nhân viên vui vẻ, phục vụ chu đáo, trên hết là xe sạch sẽ, thơm tho. Một sự lựa chọn tốt hơn hẳn các Nhà Xe Kim Liên chạy cùng tuyến trên thị trường

thời gian khởi hành đúng giờ xe chạy êm ngồi thoải mái lái xe vui vẻ nhiệt tình

Khi mình gọi điện để Check lại tình trạng vé do nhận đc email hủy vé sau khi đã nhận đc email đặt vé thành công thì thái độ của bạn nhân viên trả lời đt có vẻ k đc hài lòng cho lắm

Xe Limousine thực sự không phù hợp cho tuyến đường có địa hình dốc. xe đi nhanh, cảm giác khá nguy hiểm khi đi đường núi. Gần như dọc quãng đường mình không thể ngủ nghỉ. Xe dừng nhiều điểm và không hề có giải thích, chỗ dừng cũng chưa hợp lý. Mỗi lần dừng đều không đóng cửa, rất ồn ào và bụi.

Bữa về nhà đi xe này. Xe Kim Liên nhiệt tình, bác tài dễ thương nói giọng dễ chịu, hỏi han đều trả lời ân cần. Ghế massa cực thích chạy êm. mình thích Xe Kim Liên này

lái xe liên tục sử dụng headphone để tám chuyện trên suốt chuyến xe.

The driver cannot speak English which made communication difficult. Moreover, when he arrived the destination 2 hours earlier than planned which we had to change destination due to the original deatination wasnt opwn to check in yet, he kept getting lost and eventially open a loud radio like he wanted to avoid us. This is beyond acppetable and rude.

Xe chạy đúng giờ, trả đúng địa điểm và không bắt khách dọc đường. Được chọn chỗ khi đặt vé, khá hài lòng về dịch vụ và chất lượng của Xe Kim Liên.

Xe hẹn 4 giờ hơn nhưng đến lúc 4h20, tài xế bình thường.Chỗ ăn cơm dở thật sự luôn

Xe chạy nhanh và dằn xóc, chưa có dịch vụ xe trung chuyển

Tôi đã có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời với xe limousine. Xe mới, lái xe rất nhiệt tình lại còn biết tiếng anh. Lái xe đi đường đèo cẩn thận. Tôi rất hài lòng với chuyến đi này.

Tài xế lái xe rất ẩu, gặp ổ gà ổ voi ko giảm tốc độ, ăn nói thiếu văn minh

Xe rất mới, nội thất sang trọng, bác tài nhiệt tình và chuyên nghiệp

Bạn nào chưa thấy và cảm nhận tốc độ ánh sáng thì hãy đến và chỉ việc ngồi trên xe bác tài sẽ cho bạn thấy

Khi đặt vé [Nhà Xe Kim Liên] tôi có yêu cầu xe lại trung chuyển tại khách sạn tôi đang ở [vì trên hệ thống có để phần trung chuyển]. Tuy nhiên, đến gần sát giờ đi thì Nhà Xe Kim Liên báo là xe trung chuyển bị hư, tôi đang tự hỏi chẵng lẽ cả 1 Nhà Xe Kim Liên chỉ có 1 xe trung chuyển? Thế là tôi phải đi bộ ra Nhà Xe Kim Liên vì gần sát giờ đi và gọi điện thoại taxi thì taxi đến rất chậm. Cái thứ 2 nữa là trên trang web có ghi rõ 1h khởi hành, tuy nhiên Nhà Xe Kim Liên gọi điện thoại lại báo 12h30 khởi hành, bởi vì tôi đã sắp xếp lịch hết rồi nên mới book chuyến 13h, thế là tôi phải vội vã thu xếp hành lý để kịp chuyến xe. Tôi nghĩ Nhà Xe Kim Liên nên điều chỉnh lại cách thức vận hành cho phù hợp

A lái xe rất thân thiện chu đáo

Đặt xe nhanh chóng , lựa được chỗ ngồi ưng ý , xe chất lượng tốt , phục vụ nhiệt tình

Chọn chỗ ngồi ghế giữa, thanh toán hoàn tất. Đến khi lên xe thì bị đẩy ra ghế cuối ngồi. Tài xế k giải quyết. Đến chuyến vé về, thanh toán hoàn tất đến nơi thì bị tài xế đòi tiền, thu thêm tiền vé vào cổng

Không chi tiết địa điểm cụ thể trung chuyển, ko báo biển số xe rất khó xác định. Tài xế hơi khó chịu vì không biết có đưa đón tận nơi, vì mặc định chọn online là vp.

Xe sạch sẽ, bác tài thân thiện, chạy an toàn

Mình rất hài lòng. Ứng dụng và website của vexegiare vô cùng tiện lợi, Nhà Xe Kim Liên Anh Quốc cũng là Nhà Xe Kim Liên tuyệt vời nữa.